บริการ
HAIR SERVICE FOR MEN

salon The Zee เรามีบริการทำผมลูกค้าคุณผู้ชายแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น การทำสี ยืด ดัดวอลลุ่ม ดัดหยิก ซึ่งนิยมทำควบคู่กับ ดาวเพริม และอัพเพริม ซึ่งลูกค้าคุณผู้ชายสนใจและเข้ามาใช้บริการที่ร้านจำนวนมากอย่าง ล้นหลาม โดยเฉพาะ การยืด ดัด วอลลุ่มสไตล์เกาหลี ที่ออกแบบให้เหมาะกับคุณผู้ชายแต่ละบุคคลและอัปเดตทรงผมใหม่ให้ตามเทรนอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นทรงผมชายธรรมดา จะทรงผมชายสายฝอ หล่อเข้ม หรือจะทรงไหนรับรองไม่มีผิดหวังแน่นอน

ค่าบริการ เริ่มต้น 500 บาท

(รวมบริการออกแบบทรงผม,สระไดร์ และเซ็ท)

korea style hair perm

ดัดผมสไตล์เกาหลี เป็นที่นิยมมากสำหรับคูณผู้ชายในยุคนี้ เป็นทรงผมที่ดูแลง่าย ตื่นมาเพียงแค่เป่าจัดทรงและหวีเท่านั้น ช่วยแก้ปัญหาผมลีบแบน ช่วยสร้างวอลุ่มให้ใบหน้าดูโดดเด่น เพิ่มมิติให้ดูดี โดยเหมาะกับหนุ่มเอเชียเป็นอย่างยิ่ง สามารถดัดได้ทุกสภาพเส้นผม โดยเฉพาะผู้ที่มีผมตรงและลีบแบน ผมตรงมาก ผมชี้ไม่เป็นทรง ผมหยักศก จัดทรงยาก นิยมทำควบคู่กับการดาวเพริมและอัพเพริม ออกแบบโดยผู้เชียวชาญทรงผมสไตล์เกาหลีโดยตรง พร้อม ให้บริการที่ salon The Zee แล้ววันนี้

twist perm

ดัดฟอยล์ เสริมลุคเท่และเซอร์

ดัดฟอยล์ (Twist Perm) คือ การดัดผมด้วยวิธีการดัดเย็น ซึ่งจะดัดโดยวิธีการใช้ฟอยล์ในการดัดโดยจะบิดม้วนฟอยล์ในเกิดลอนผม ที่มีลักษณะลอนจะหยิกงอ เป็นคลื่นๆและหยิกมาก ทรงนี้ไม่ต้องดูแลให้ยุ่งยาก หลังสระผมเสร็จสามารถปล่อยให้แห้งได้เองตามธรรมชาติ โดยไม่ต้องเป่าหรือไดร์ จะช่วยเสริมลุคให้ดูเท่ห์ เหมาะกับหนุ่มเซอร์หรือต้องการความเท่ห์ หรือต้องการเสริมลุคให้ดูโดดเด่น มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งก็เป็นที่นิยมมากเช่นกัน

CUSHION PERM

ดัดเย็น

เป็นการดัดแบบไม่ใช้ความร้อน ดัดโดยใช้แกนพลาสติกกับน้ำยา เหมาะสำหรับลูกค้าที่ไม่อยากได้แค่วอลลุ่ม ต้องการลอนหยิก ลอนชัดๆ อยู่ได้นานๆ ลอนที่ได้จะมีความฟุ้งและพองมากกว่าการยืดวอลุ่ม และสามารถเลือกขนาดของลอนได้ ไม่ว่าจะเป็นลอนเล็ก หรือลอนใหญ่ ได้ตามความต้องการ และหากลูกค้าที่ผมตรงมากๆต้องการดัดวอลลุ่ม แต่อยากให้ได้วอลลุ่มที่มากขึ้น ก็สามารถใช้วิธีการดัดเย็นได้เช่นกัน 

magic volume

ยืดผม หรือยืดวอลุ่ม เหมาะสำหรับลูกค้าที่ผมหยักศก ไปจนถึงหยิกมาก ที่ต้องการจัดระเบียบทรงผมใหม่ ไม่ให้หยิกฟู ให้ดูเข้าทรง จัดทรงง่ายขึ้น ทรงที่ได้จะเหมือนกับการดัดวอลุ่ม แต่จะได้ความเป็นวอลุ่มน้อยกว่าการดัด และต่างกันที่ขั้นตอนการทำจะเน้นการหนีบเพื่อสร้างวอลุ่ม ไม่ใช่การดัด ซึ่งจะได้วอลุ่มความพองที่น้อยกว่าการดัด

REVIEW

Follow Us on Social Media